Analytic
Báo Dân tộc và Phát triẻn
Chuyên trang

Chương trình MTQG phát triển Kinh tế - Xã hội
vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi
giai đoạn 2021-2030

Điều chưa biết về nữ sinh tặng hoa Tổng thống Donald Trump

PV - 01:18, 13/11/2017

Nữ sinh 21 tuổi Phạm Ngọc Hà My vinh dự được tặng hoa Tổng thống Mỹ Donald Trump tại sân bay Nội Bài khi ông đến Hà Nội.

Chiều tối 11/11, sau khi kết thúc Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 tại Đà Nẵng, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã có chuyến bay ra thăm Hà Nội theo lời mời của Chủ tịch nước Trần Đại Quang.

dieu chua biet ve nu sinh tang hoa tong thong donald trump hinh 1
Phạm Ngọc Hà My tặng hoa cho Tổng thống Donald Trump. (Ảnh: TTXVN)

Tại sân bay Nội Bài, ngay sau khi chiếc chuyên cơ Air Force One chở Tổng thống Mỹ hạ cánh, một nữ sinh duyên dáng trong tà áo dài màu vàng đã tặng hoa cho ngài Tổng thống.

Ngay lập tức, nữ sinh nhận được sự chú ý của các phóng viên ảnh có mặt tại sân bay. Sau đó, không ít người đã tò mò về cô gái nhận được vinh dự này.

dieu chua biet ve nu sinh tang hoa tong thong donald trump hinh 2
Hình ảnh của Hà My lọt vào ống kính phóng viên trong giờ đợi đón Tổng thống Mỹ. (Ảnh: Vũ Toàn)

Được biết, cô gái tặng hoa cho Tổng thống Mỹ Donald Trump là Phạm Ngọc Hà My (21 tuổi), hiện đang là sinh viên Học viện Ngoại giao Việt Nam. Tại trường, cô cũng là thành viên của CLB Lễ tân Ngoại giao. Trước đó, nữ sinh 9x đã từng tốt nghiệp trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam.

dieu chua biet ve nu sinh tang hoa tong thong donald trump hinh 3
Ngoài đời thường, nữ sinh sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, tinh khôi. (Ảnh: FBNV)

Theo những chia sẻ của bạn bè, Hà My là một cô gái ngoan ngoãn, xinh xắn, tính cách hòa đồng nên đều được bạn bè, thầy cô yêu mến.

Ngoài ra, cô nàng còn khiến không ít người ngưỡng mộ khi thành thạo cả tiếng Anh và tiếng Pháp.

dieu chua biet ve nu sinh tang hoa tong thong donald trump hinh 4
Ảnh: FBNV

Trước đó, Trần Mỹ Linh (22 tuổi), sinh viên ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn (Đại học Quốc gia Hà Nội) là người được chọn tặng hoa cho Tổng thống Obama, khi ông sang Việt Nam.

Sáng 12/1, Phạm Thu Trà (19 tuổi) sinh viên khoa Tiếng Anh Quan hệ Quốc tế - Học viện Ngoại giao được chọn là người tặng hoa cho Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình./.

Theo vov.vn

Tin cùng chuyên mục
Phổ cập xóa mù chữ: Cách làm hay ở Lạng Sơn

Phổ cập xóa mù chữ: Cách làm hay ở Lạng Sơn

Không chỉ được tăng cường khả năng sử dụng tiếng Việt, kỹ năng tính toán, mà các học viên còn được tham dự Ngày hội giao lưu Toán, Tiếng Việt để vận dụng kiến thức đã học vào thực tiễn… Đây là cách làm sáng tạo trong công tác xóa mù chữ đã và đang lan tỏa, góp phần nâng cao chất lượng công tác xóa mù chữ cho đồng bào DTTS vùng sâu, vùng xa, biên giới Lạng Sơn.