Analytic
Báo Dân tộc và Phát triẻn
Chuyên trang

Chương trình MTQG phát triển Kinh tế - Xã hội
vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi
giai đoạn 2021-2030

Du lịch

Quảng bá du lịch Việt Nam qua TikTok

Nguyệt Anh - 20:50, 14/05/2024

Nhằm thúc đẩy các hoạt động xúc tiến, quảng bá, truyền thông du lịch Việt Nam, TikTok Việt Nam sẽ phối hợp cùng Hiệp hội Du lịch Việt Nam thực hiện chương trình truyền hình thực tế “Nét đẹp Việt mùa 2”.

Du khách trải nghiệm đồi cỏ hồng Đà Lạt (Ảnh tư liệu)
Du khách trải nghiệm đồi cỏ hồng Đà Lạt (Ảnh tư liệu)

Mục đích của chương trình nhằm quảng bá các hình ảnh đẹp của Việt Nam đến người xem, bao gồm ẩm thực, danh lam thắng cảnh, địa điểm nổi tiếng, văn hóa..., từ đó tôn vinh những nét đẹp và thú vị của đất nước qua ống kính và mang đến nội dung bổ ích trên nền tảng TikTok.

Chương trình được thực hiện tại 3 tỉnh: Phú Yên, Khánh Hòa và Lâm Đồng,với lịch trình như sau: Phú Yên vào ngày 20/5, Nha Trang (Khánh Hòa) vào ngày22/5 và Đà Lạt (Lâm Đồng) từ ngày 24 đến 26/5.

Đội ngũ thực hiện khoảng 15 người và 3 đến 5 nhà sáng tạo nội dung trênTikTok (được gọi là creator) sẽ di chuyển tại địa phương theo lịch trình. Toànbộ các hoạt động của chương trình sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh@tiktoklive_vietnam.

Đại diện Hiệp hội Du lịch Việt Nam cho biết đang phối hợp chặt chẽ vớihiệp hội du lịch của 3 địa phương nói trên và TikTok Việt Nam để chuẩn bị, tổchức thành công chương trình.
Hiệp hội Du lịch Việt Nam đánh giá cao ý nghĩa của “Nét đẹp Việt mùa 2”và tin tưởng chương trình sẽ mang lại hiệu ứng tích cực cho du lịch Việt Nam nóichung, cho từng địa phương, điểm đến và doanh nghiệp du lịch tham gia chươngtrình nói riêng.

Tin cùng chuyên mục
Festival Hoa Đà Lạt lần thứ X - năm 2024: Sẽ có điểm nhấn ấn tượng so với các kỳ trước

Festival Hoa Đà Lạt lần thứ X - năm 2024: Sẽ có điểm nhấn ấn tượng so với các kỳ trước

Kế hoạch tổ chức Festival Hoa Đà Lạt lần thứ X vừa được Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng Trần Hồng Thái ký ban hành, yêu cầu phải có sự đổi mới, sáng tạo, phong phú, linh hoạt, nhằm tạo sự khác biệt, hiệu quả, có điểm nhấn ấn tượng so với các kỳ Festival trước. Đồng thời, để lại những công trình sử dụng lâu dài sau khi Lễ hội kết thúc.