Analytic
Báo Dân tộc và Phát triẻn
Chuyên trang

Chương trình MTQG phát triển Kinh tế - Xã hội
vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi
giai đoạn 2021-2030

Điện lực Lào Cai hỗ trợ khách hàng gặp khó khăn do dịch bệnh COVID-19

Trọng Bảo (CĐ) - 16:39, 16/12/2021

Thực hiện tháng tri ân khách hàng, trong tháng 12/2021 và tháng 1/2022, Điện lực Lào Cai triển khai nhiều hoạt động để hỗ trợ khách hàng gặp khó khăn do dịch bệnh COVID-19.


Lãnh đạo Công ty Điện lực Lào Cai thăm hỏi, tặng quà khách hàng có sản lượng tiêu thu điện lớn
Lãnh đạo Công ty Điện lực Lào Cai thăm hỏi, tặng quà khách hàng có sản lượng tiêu thu điện lớn

Ông Trần Văn Bằng, Phó Giám đốc Điện lực Lào Cai cho biết, để hỗ trợ khách hàng, Công ty sẽ miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp, thí nghiệm MBA cho khách hàng bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch Covid-19 trong năm 2021. Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng cấp điện mới, sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công công tơ. Trong dịp này, 110 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 sẽ được hỗ trợ. Điện lực Lào Cai cũng tiến hành sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho hộ nghèo, bệnh viện, cơ sở y tế tại các địa phương bị ảnh hưởng trực tiếp của dịch bệnh COVID-19. Tiếp tục giảm giá điện đợt 4,5 đảm bảo đúng đối tượng, đúng quy định của Bộ Công Thương.

Ngoài ra, trong dịp này, Điện lực Lào Cai cũng tổ chức triển khai chương trình thăm hỏi, hỗ trợ các trẻ em bị mồ côi do cha, mẹ mát vì nhiễm COVID-19 ở các địa phương trên địa bàn tỉnh và hỗ trợ người già neo đơn không có nơi nương tựa bởi dịch COVID-19. Tổ chức thăm hỏi, tặng quà, tri ân các mẹ Việt Nam Anh hùng do các đơn vị đang phụng dưỡng.

Đặc biệt, với những khách hàng có sản lượng điện tiêu thụ lớn, Công ty Điện lực Lào Cai sẽ tới thăm hỏi, ghi nhận ý kiến khách hàng để giải quyết kịp thời. Qua đó, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ, đáp ứng nhu cầu sản xuất, kinh doanh trên điah bàn tỉnh. 

Tin cùng chuyên mục