Sự kiện này chính thức phát động Chương trình khuyến mãi tập trung quy mô lớn, trọng tâm vào các tháng 5, 7, 11/2022 với mức giảm giá, khuyến mãi lên tới 100% tại hơn 2.000 điểm bán hàng khuyến mãi của các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế tham gia.
Sau Lễ khai mạc, khu trưng bày kích cầu tiêu dùng “Hà Nội xanh - Kết nối xanh” năm 2022 và khu trưng bày “Tuần hàng Việt” sẽ diễn ra đến ngày 2/5 tại Công viên Thống Nhất. Sự kiện thu hút 50 - 60 doanh nghiệp, đơn vị tham gia với các chương trình khuyến mãi, giảm giá, kích cầu trực tiếp, trực tuyến và trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ, ẩm thực đặc sắc.
Tiếp đó, sự kiện khuyến mãi “Hanoi Sales Promotion 2022” dự kiến diễn ra từ ngày 1 - 5/7, tại Times City, 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, cùng sự tham gia của 100 - 120 doanh nghiệp.
Trong tháng 11/2022, chuỗi các hoạt động khuyến mãi dịp cuối năm được triển khai, gồm: Sự kiện Hà Nội đêm không ngủ - Hà Nội Midnight sale 2022, Hà Nội online xuống phố, Tháng khuyến mãi Hà Nội năm 2022. Dự kiến, tổng mức khuyến mãi trên 25.000 tỷ đồng, tập trung vào lĩnh vực thực phẩm và hàng hóa tiêu dùng.
Tại Lễ khai mạc, Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền khẳng định, các sự kiện của Chương trình khuyến mãi tập trung TP. Hà Nội là hoạt động thiết thực, tạo điều kiện để các doanh nghiệp phục hồi, phát triển sản xuất, kinh doanh, hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế - xã hội của Thành phố năm 2022.
Đồng thời, thúc đẩy tăng trưởng tổng mức lưu chuyển hàng hóa và doanh thu dịch vụ trên địa bàn TP. Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, giúp doanh nghiệp khôi phục, đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần phục hồi và phát triển kinh tế của đất nước.