Analytic
Thứ Sáu, ngày 23 tháng 08 năm 2019, 09:25:27
CHƯƠNG TRÌNH MỤC TIÊU QUỐC GIA PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI
VÙNG ĐỒNG BÀO DÂN TỘC THIỂU SỐ VÀ MIỀN NÚI
GIAI ĐOẠN 2021 - 2030

Chương trình mục tiêu quốc gia Phát triển Kinh tế - Xã hội vùng Đồng bào DTTS và Miền núi

CEO King Coffee – Lê Hoàng Diệp Thảo nhận giải thưởng "Doanh nhân Việt Nam của năm 2022"

Lam Anh - 22:35, 28/05/2022

Ngày 27/ 5, Tạp chí Global Business Review có trụ sở tại Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất (UAE) vừa công bố hai giải thưởng dành cho thương hiệu cà phê Việt Nam gặt hái được nhiều thành công tại thị trường này. Trong đó, ngoài giải thưởng dành cho King Coffee, UAE còn tôn vinh nữ doanh nhân của thương hiệu này – CEO Lê Hoàng Diệp Thảo.

Chân dung bà Lê Hoàng Diệp Thảo
Chân dung bà Lê Hoàng Diệp Thảo

Đó là Danh hiệu “Doanh nhân Việt Nam của năm 2022” (Entrepreneur of the Year Vietnam, 2022) dành cho CEO King Coffee - Madame Lê Hoàng Diệp Thảo và Danh hiệu “Thương hiệu cà phê Việt Nam phát triển nhanh nhất” (Fastest Growing Vietnamese Coffee Brand UAE 2022) dành cho TNI King Coffee. 

Giai đoạn 2021-2022, dù gặp nhiều khó khăn do đại dịch Covid-19, thương hiệu King Coffee vẫn ghi dấu ấn sâu đậm tại thị trường Trung Đông nói chung và thị trường UAE nói riêng thông qua các hoạt động hợp tác giao thương và văn hoá. Trong suốt 6 tháng (1/10/2021 – 31/3/2022), King Coffee là thương hiệu duy nhất được chọn để đại diện cho ngành cà phê và văn hóa cà phê Việt Nam tại Triển lãm thế giới EXPO 2020 Dubai– sự kiện được sánh ngang với "World Cup" hay "Olympic" dành cho giới doanh nhân toàn cầu, tổ chức 5 năm một lần và có lịch sử hơn 170 năm.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo - CEO King Coffee
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo - CEO King Coffee

Cũng trong giai đoạn này, ngay khi tình hình dịch bệnh Covid-19 còn đang phức tạp ở nước ta, tháng 11/2021, bà Lê Hoàng Diệp Thảo CEO thương hiệu King Coffee đã có chuyến công tác sang Dubai để mở ra cơ hội phát triển quốc tế cho cà phê và ngành nông sản Việt Nam thông qua cánh cổng Dubai. Bà Diệp Thảo đã xúc tiến việc mở văn phòng của King Coffee tại Dubai và khảo sát các vị trí để mở quán đầu tiên của King Coffee tại thị trường này. Đến nay, công ty TNI King Coffee DMCC có văn phòng tại Almas Tower, Jumeirah Lakes Tower - Dubai, UAE mở ra nhiều cơ hội giao thương với các đối tác từ khắp nơi trên thế giới.

Global Business Review Magazine là tạp chí hàng đầu của UAE thường xuyên cập nhật thông tin về các thị trường mới nổi, tài chính, ngân hàng, công nghệ. Hàng năm, tạp chí này sẽ khảo sát để lựa chọn trao giải thưởng cho các doanh nhân và thương hiệu quốc tế có thành tựu nổi bật tại UAE nhằm khuyến khích thúc đẩy sự phát triển và công nhận giá trị toàn cầu mà các doanh nhân, thương hiệu này mang lại./.

Trong những năm qua, King Coffee nhận nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế, như: "Top 10" công ty đồ uống uy tín năm 2021 nhóm ngành không cồn theo đánh giá của Vietnam Report, "Top 10" ngành bán lẻ tiêu dùng - giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021 của Thời báo Kinh tế Việt Nam, Thương hiệu Vàng TPHCM năm 2021 của UBND TPHCM. Năm 2020, King Coffee được tạp chí Global Brands Magazine (UK) bầu chọn là "Thương hiệu cà phê phát triển nhanh nhất trên thị trường quốc tế", "Thương hiệu cà phê nổi tiếng nhất tại Việt Nam" và giải thưởng Sao Vàng Đất Việt năm 2021.

Tin cùng chuyên mục
Ninh Thuận: Tổ chức thành công Đại hội Đại biểu các DTTS lần thứ IV - năm 2024

Ninh Thuận: Tổ chức thành công Đại hội Đại biểu các DTTS lần thứ IV - năm 2024

Ngày 22/11, tại TP. Phan Rang-Tháp Chàm, UBND tỉnh Ninh Thuận long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu các DTTS lần thứ IV - năm 2024 với chủ đề: “Các dân tộc tỉnh Ninh Thuận đoàn kết, đổi mới sáng tạo, phát huy lợi thế, tiềm năng, hội nhập và phát triển bền vững”. Đến dự có Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc (UBDT) Nông Thị Hà; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Văn Hậu; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trịnh Minh Hoàng, lãnh đạo các sở, ban, ngành, các huyện, thành phố cùng 250 đại biểu đại diện cho gần 170.000 đồng bào các DTTS trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận.