Analytic
Thứ Sáu, ngày 23 tháng 08 năm 2019, 09:25:27
CHƯƠNG TRÌNH MỤC TIÊU QUỐC GIA PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI
VÙNG ĐỒNG BÀO DÂN TỘC THIỂU SỐ VÀ MIỀN NÚI
GIAI ĐOẠN 2021 - 2030

Chương trình mục tiêu quốc gia Phát triển Kinh tế - Xã hội vùng Đồng bào DTTS và Miền núi

Vấn đề - Sự kiện (Tuần 32): Sản phẩm vùng DTTS gian nan tìm đầu ra qua thương mại điện tử

BDT - 17:00, 10/08/2024

Thương mại điện tử là xu thế tất yếu, là kênh quảng bá và tiêu thụ sản phẩm hiệu quả. Hiện nay, cả nước ta có hơn 10 nghìn sản phẩm OCOP được chứng nhận từ 3 sao trở lên, quá nửa trong số đó nằm ở những vùng miền núi, vùng DTTS. Và, đầu ra cho các sản phẩm này qua thương mại điện tử vẫn còn vô vàn khó khăn. Chương trình Vấn đề - Sự kiện của Báo Dân tộc và Phát triển tuần này sẽ bàn về chủ đề: Sản phẩm vùng DTTS gian nan tìm đầu ra qua thương mại điện tử

Tin cùng chuyên mục
Chương trình MTQG 1719 nuôi hy vọng nơi vùng sâu Cư Pui

Chương trình MTQG 1719 nuôi hy vọng nơi vùng sâu Cư Pui

Vùng đất từng nghèo khó, heo hút Cư Pui (Đắk Lắk) nay đã khoác lên mình diện mạo mới. Đường bê tông thẳng tắp đến từng buôn, ra khu sản xuất; những mái nhà kiên cố khang trang thay thế cho nhà tạm; những rẫy cà phê xanh mướt, nương dứa trải dài trên các triền đồi. Đó là dấu ấn rõ nét từ Chương trình phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào DTTS và miền núi (Chương trình MTQG 1719) đầu tư hỗ trợ ở Cư Pui.