Analytic
Báo Dân tộc và Phát triẻn
Chuyên trang

Chương trình MTQG phát triển Kinh tế - Xã hội
vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi
giai đoạn 2021-2030

Người có uy tín

Ủy ban Dân tộc: Gặp mặt Đoàn đại biểu Người có uy tín tỉnh Sóc Trăng

PV - 22:22, 03/06/2019

Chiều ngày 3/6, tại Hà Nội, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm UBDT Lê Sơn Hải đã thân mật tiếp Đoàn đại biểu Người có uy tín trong vùng đồng bào DTTS tỉnh Sóc Trăng. Đoàn gồm 45 đại biểu, do ông Thạch Thanh Tùng, Phó Trưởng Ban Dân tộc tỉnh làm Trưởng đoàn.

Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm UBDT Lê Sơn Hải chủ trì buổi Gặp mặt Đoàn đại biểu Người có uy tín tỉnh Sóc Trăng. Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm UBDT Lê Sơn Hải chủ trì buổi Gặp mặt Đoàn đại biểu Người có uy tín tỉnh Sóc Trăng.

Thay mặt Đoàn, ông Thạch Thanh Tùng đã báo cáo với Thứ trưởng Lê Sơn Hải về kết quả thực hiện chính sách dân tộc, công tác dân tộc tại địa phương; đồng thời khẳng định vai trò cầu nối quan trọng của đội ngũ Người có uy tín trong thực hiện công tác vận động, tuyên truyền, góp phần giúp địa phương hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tế-xã hội, đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Các đại biểu là Người có uy tín trong đồng bào DTTS tỉnh Sóc Trăng đã bày tỏ mong muốn, Trung ương quan tâm hơn đến vấn đề giáo dục đào tạo; hỗ trợ việc làm; hỗ trợ phát triển giao thông nông thôn; tập huấn cho đội ngũ Người có uy tín về công tác dân tộc…

Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm UBDT Lê Sơn Hải tặng quà đoàn đại biểu Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm UBDT Lê Sơn Hải tặng quà đoàn đại biểu

Tại buổi gặp, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm UBDT Lê Sơn Hải ghi nhận và biểu dương những đóng góp của Người có uy tín với các phong trào ở địa phương. Thứ trưởng mong muốn, Người có uy tín trong đồng bào DTTS tỉnh Sóc Trăng tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong công tác tuyên truyền, vận động đồng bào phát triển kinh tế, bảo tồn văn hóa, xây dựng khối đại đoàn kết tộc.

HOÀNG QUÝ

Tin cùng chuyên mục
Người có uy tín Châu Quầy- Một điển hình nông dân sản xuất giỏi

Người có uy tín Châu Quầy- Một điển hình nông dân sản xuất giỏi

Anh Trương Thành Lợi, Phó Bí thư Chi bộ - Trưởng thôn Bỉnh Nghĩa cho biết, Người có uy tín Châu Quầy là điển hình nông dân sản xuất giỏi. Ông nêu gương gia đình khuyến học, khuyến tài tiêu biểu và tận tâm giúp đỡ bà con thôn xóm làm ăn vươn lên thoát nghèo bền vững. Người có uy tín Châu Quầy là chỗ dựa tin cậy của cấp ủy, chính quyền trong việc tuyên truyền vận động đồng bào Chăm đoàn kết chung tay xây dựng nông thôn mới.