Analytic
Báo Dân tộc và Phát triẻn
Chuyên trang

Chương trình MTQG phát triển Kinh tế - Xã hội
vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi
giai đoạn 2021-2030

Tin tức

UBDT: Gặp mặt nhân Kỷ niệm 64 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam

PV - 08:35, 22/02/2019

Chiều ngày 21/2, tại Hà Nội, Ủy ban Dân tộc (UBDT) đã tổ chức buổi Gặp mặt thân mật nhân Kỷ niệm 64 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2/2019). Ông Đỗ Văn Chiến, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bộ trưởng, Chủ nhiệm UBDT chủ trì buổi gặp mặt.

Bộ trưởng, Chủ nhiệm UBDT Đỗ Văn Chiến phát biểu tại buổi Gặp mặt. Bộ trưởng, Chủ nhiệm UBDT Đỗ Văn Chiến
phát biểu tại buổi Gặp mặt.

 Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm UBDT, lãnh đạo các vụ, đơn vị thuộc UBDT; các thầy thuốc, bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện Hữu Nghị, Phòng Bảo vệ Sức khỏe Trung ương 2, Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Phát biểu tại buổi Gặp mặt, Bộ trưởng, Chủ nhiệm UBDT Đỗ Văn Chiến thay mặt Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo UBDT gửi lời cảm ơn đến các bác sĩ, thầy thuốc, đặc biệt là những người đang công tác ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi. Cao hơn nữa là tình cảm của đồng bào các dân tộc trong cả nước đối với các thầy thuốc đang ngày đêm chăm lo, bảo vệ sức khỏe cho Nhân dân, nhất là đồng bào DTTS ở các vùng biên giới, vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn.

Tại buổi Gặp mặt, ông Trần Huy Dụng, Phó trưởng Ban Chuyên trách, Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương thay mặt các bác sĩ, thầy thuốc gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo UBDT, của đồng bào DTTS trên cả nước. Đồng thời gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến UBDT và các cán bộ làm công tác dân tộc từ Trung ương đến địa phương.

HOÀNG QUÝ

Tin cùng chuyên mục
Những thiệt hại đầu tiên do hoàn lưu bão số 4 gây ra ở Nghệ An

Những thiệt hại đầu tiên do hoàn lưu bão số 4 gây ra ở Nghệ An

Mưa lớn nhiều ngày do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 4 đã khiến cho nhiều vùng đất ở Nghệ An ngập úng cục bộ. Khu vực miền núi đã xuất hiện sạt lở. Đáng chú ý, đã có thiệt hại về người và tài sản vì mưa lũ.