Analytic
Báo Dân tộc và Phát triẻn
Chuyên trang

Chương trình MTQG phát triển Kinh tế - Xã hội
vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi
giai đoạn 2021-2030

Nhịp cầu nhân ái

“TếT đỏ cho em 2019”: Thắp lửa yêu thương, trao tình ấm áp

PV - 21:29, 27/01/2019

“Tết đỏ cho em” là chương trình do Câu lạc bộ Kỹ năng sống Trường Đại học Ngoại thương LSC FTU (Hà Nội) tổ chức với sự tham gia của các bạn sinh viên đã mang đến nhiều tiết mục đặc sắc.

các bạn sinh viên chụp ảnh lưu niệm cùng các em nhỏ tại Sảng Mộc. Các bạn sinh viên chụp ảnh lưu niệm cùng các em nhỏ tại Sảng Mộc.

“Trải qua 5 mùa, chương trình ngày càng phát triển nhờ tính nhân văn, cùng chuỗi hoạt động gây quỹ ý nghĩa như kinh doanh gây quỹ, Red shipper cho đến lớp học thiết kế và gala.

 

Lớp học thiết kế tổ chức bởi cLB LSc FTu. những Lớp học thiết kế tổ chức bởi cLB LSc FTu.

Năm nay, Ban Tổ chức “Tết đỏ cho em” chọn xã Sảng Mộc, huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên là điểm đến tiếp theo của cuộc hành trình. Với chủ đề gala mang tên “Bập bùng” , các bạn trẻ đã mang theo nhiệt huyết, khát khao để sẻ chia, được giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh. Trong đêm gala gây quỹ, những tiết mục từ sâu lắng, thiết tha đến sôi động, bùng cháy trong từng giai điệu, câu ca được các bạn trẻ thể hiện hết mình.

Các em nhỏ tại Sảng Mộc, Võ Nhai Các em nhỏ tại Sảng Mộc, Võ Nhai

Bên cạnh đó, đêm gala còn có sự góp mặt của những giọng hát truyền cảm, lôi cuốn đến từ TCM FTU, MC FTU. Những màn trình diễn thời trang độc đáo và sự dẫn dắt khéo léo tài tình đến từ MFC FTU. Ngoài các thành viên của Câu lạc bộ đến từ Trường Đại học Ngoại thương, còn có sự xuất hiện của Câu lạc bộ Guitar Đại học Giao thông Vận tải UGC.

 những sản phẩm xinh xắn của chuỗi hoạt động kinh doanh gây quỹ
Những sản phẩm xinh xắn của chuỗi hoạt động kinh doanh gây quỹ.

VƯƠNG BÙI

Tin cùng chuyên mục
Ban Dân tộc và Tôn giáo tỉnh Bạc Liêu: Trao quà cho học sinh và đồng bào DTTS có hoàn cảnh khó khăn

Ban Dân tộc và Tôn giáo tỉnh Bạc Liêu: Trao quà cho học sinh và đồng bào DTTS có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 20/9, tại xã Vĩnh Trạch Đông (TP. Bạc Liêu), Ban Dân tộc và Tôn giáo phối hợp Hội Khuyến học tỉnh; UBND TP. Bạc Liêu tổ chức Chương trình tặng quà cho các hộ đồng bào DTTS nghèo, cận nghèo và trao học bổng cho học sinh DTTS. Đây là hoạt động nhằm chào mừng Đại hội Đại biểu các DTTS tỉnh Bạc Liêu lần thứ IV, năm 2024 và mừng Lễ Sene Dolta năm 2024, lễ cổ truyền của đồng bào dân tộc Khmer trên địa bàn tỉnh.