Analytic
Thứ Sáu, ngày 23 tháng 08 năm 2019, 09:25:27
CHƯƠNG TRÌNH MỤC TIÊU QUỐC GIA PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI
VÙNG ĐỒNG BÀO DÂN TỘC THIỂU SỐ VÀ MIỀN NÚI
GIAI ĐOẠN 2021 - 2030

Chương trình mục tiêu quốc gia Phát triển Kinh tế - Xã hội vùng Đồng bào DTTS và Miền núi

Nữ sinh gốc Việt đạt giải Thành tích học tập xuất sắc nhất ở Australia

PV - 16:11, 25/05/2022

Với những thành tích nổi bật, nữ sinh Ly Tam Nhu (Ruby) Nguyen vừa được Sở Giáo dục bang New South Wales (Australia) trao giải Thành tích học tập xuất sắc nhất.

Nữ sinh Ruby Nguyen (thứ 3 từ trái sang) nhận giải Thành tích học tập xuất sắc nhất. (Nguồn: NSW)
Nữ sinh Ruby Nguyen (thứ 3 từ trái sang) nhận giải Thành tích học tập xuất sắc nhất. (Nguồn: NSW)

Mới đây, Sở Giáo dục New South Wales (NSW) đã tổ chức buổi lễ trao giải cho các học sinh quốc tế có thành tích xuất sắc tại Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại Australia.

Giải thưởng dành cho học sinh quốc tế học tại các trường công bang New South Wales, nhằm vinh danh những thí sinh xuất sắc tới từ nhiều quốc gia, trong đó có một nữ sinh Việt Nam.

Đó là Ruby Nguyen - người được đánh giá có thành tích nổi bật trong danh sách các ứng viên được đề cử và đã đạt giải Thành tích học tập xuất sắc nhất.

Tới từ trường trung học Bonnyrigg, cô gái này không chỉ đạt được đạt điểm số tuyệt đối trong nhiều môn học, mà còn nhận được điểm xếp hạng tuyển sinh Đại học Australia (ATAR) là 99,85 - cao nhất trong toàn bộ thí sinh năm nay.

Phát biểu tại lễ trao giải, Phó Tổng Thư kí Sở Giáo dục NSW Murat Dizdar đề cao thành công của giải thưởng, đồng thời vinh danh nỗ lực của các học sinh quốc tế, đặc biệt trong thời điểm khó khăn vì đại dịch Covid-19 năm 2021.

Tin cùng chuyên mục
Thực hiện Chương trình MTQG 1719 giai đoạn II: Sẽ phân cấp mạnh cho chính quyền địa phương

Thực hiện Chương trình MTQG 1719 giai đoạn II: Sẽ phân cấp mạnh cho chính quyền địa phương

Chia sẻ với phóng viên trước thềm Hội nghị Tổng kết thực hiện Chương trình MTQG 1719 giai đoạn I: từ 2021 – 2025, Thứ trưởng Bộ Dân tộc và Tôn giáo Y Vinh Tơr cho biết, từ các bài học kinh nghiệm của giai đoạn I, thì giai đoạn II của Chương trình sẽ tập trung việc chủ động tham mưu ban hành đầy đủ các quy định, chính sách, hướng dẫn theo thẩm quyền của Trung ương, địa phương phù hợp với cơ cấu, tổ chức bộ máy từ Trung ương đến địa phương và chính quyền địa phương 2 cấp.