Với thông điệp “lá lành đùm lá rách”, trong khuôn khổ chương trình, Điện lực Đăk Tô đã tặng gần 200 áo ấm cho các em học sinh nghèo vùng sâu thuộc 2 khối lớp 6 và 7, Trường PTDTBT THCS xã Đăk Rơ Nga.
Đồng thời, tổ chức tuyên truyền kiến thức sử dụng điện, nội dung tuyên truyền tập trung chủ yếu vào việc hướng dẫn các em học sinh các biện pháp phòng tránh tai nạn điện; cách thức sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả; khuyến cáo các nguy cơ tiềm ẩn rủi ro chập, cháy điện và sử dụng điện an toàn trong mùa mưa…
Thực hiện kế hoạch tri ân khách hàng năm 2024, kể từ quý II đến nay, các đơn vị trực thuộc Công ty Điện lực Kon Tum (PC Kon Tum) đã triển khai các hoạt động như: Tuyên truyền kiến thức sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả tại trường học và các chợ dân sinh; kiểm tra, sửa chữa điện, thay thế bóng đèn, bảng điện, đường dây sau công tơ cũ nát cho các khách hàng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trước mùa mưa bão; lắp đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời kết hợp sửa chữa đường dây sau công tơ, bóng đèn hư hỏng cho các nhà rông; chương trình “Bữa ăn yêu thương” và “Cùng em đến trường” tại huyện Tu Mơ Rông.
Cũng trong khuôn khổ các hoạt động tri ân khách hàng, thời gian tới, PC Kon Tum sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động: Vệ sinh miễn phí Trạm biến áp không cắt điện, kết hợp hỗ trợ kiểm tra, sửa chữa miễn phí hệ thống điện nội bộ cho khách hàng trong tháng 11-12/2024; miễn phí sửa chữa đường dây sau công tơ các khách hàng có chạm chập, sản lượng điện bất thường; tặng chăn ấm cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Kon Rẫy; tổ chức gặp gỡ, thăm hỏi một số khách hàng… và các hoạt động khác đồng bộ với chương trình tri ân khách hàng hằng năm của EVN/EVNCPC vào tháng 12/2024 đến tháng 01/2025.