Analytic
Báo Dân tộc và Phát triẻn
Chuyên trang

Chương trình MTQG phát triển Kinh tế - Xã hội
vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi
giai đoạn 2021-2030

Họp Ban Tổ chức Lễ Tuyên dương học sinh, sinh viên DTTS xuất sắc, tiêu biểu năm 2018

PV - 15:31, 19/09/2018

Ngày 19/9/2018, tại Hà Nội, Ban Tổ chức Lễ Tuyên dương học sinh, sinh viên DTTS xuất sắc, tiêu biểu năm 2018 (gọi tắt là Lễ Tuyên dương) đã họp phân công nhiệm vụ cho các thành viên. Bà Hoàng Thị Hạnh, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc (UBDT), Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Chỉ đạo Lễ Tuyên dương dự và chỉ đạo cuộc họp. Ông Lê Công Bình, Phó Tổng Biên tập - phụ trách Báo Dân tộc và Phát triển, Trưởng Ban Tổ chức Lễ tuyên dương chủ trì cuộc họp, tham dự cuộc họp còn có các thành viên Ban Tổ chức Lễ Tuyên dương.

Toàn cảnh buổi họp Ban Tổ chức Lễ Tuyên dương học sinh, sinh viên DTTS xuất sắc, tiêu biểu năm 2018.

 

Tại cuộc họp, ông Nguyễn Văn Phong, Phó Tổng Biên tập Báo Dân tộc và Phát triển, thành viên Ban Tổ chức Lễ Tuyên dương đã trình bày Dự thảo về việc Phân công nhiệm vụ các thành viên Ban Tổ chức Lễ Tuyên dương. Dự thảo các Quyết định về việc thành lập các Tiểu ban Nội dung, Khánh tiết, Hậu cần. Theo Dự thảo, Ban Tổ chức Lễ Tuyên dương có 15 thành viên do ông Lê Công Bình, Phó Tổng Biên tập, phụ trách Báo Dân tộc và Phát triển làm Trưởng Ban, phụ trách chung, điều hành các hoạt động của Ban Tổ chức.

Các thành viên tham gia cuộc họp cơ bản đồng tình với Dự thảo phân công nhiệm vụ Ban Tổ chức và các Tiểu ban. Một số ý kiến cho rằng: Cần bổ sung số điện thoại, thư điện tử của các thành viên, các đầu mối để chủ động trong công tác chỉ đạo,

điều hành.

Phát biểu tại cuộc họp, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Hoàng Thị Hạnh thống nhất cao về việc thành lập ba Tiểu ban của Lễ Tuyên dương. Các Trưởng Tiểu ban phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên trong ban, đặc biệt cần xây dựng kế hoach, tiến độ thời gian nhằm đảm bảo thực hiện tốt những nhiệm vụ của Lễ Tuyên dương.

Kết luận cuộc họp ông Lê Công Bình yêu cầu bộ phận thư ký tiếp thu, hoàn thiện dự thảo phân công nhiệm vụ của Ban Tổ chức, các quyết định thành lập và phân công nhiệm vụ của các Tiểu ban. Trên cơ sở nhiệm vụ được phân công, Trưởng các tiểu ban xây dung kế hoạch chi tiết, có tiến độ thời gian và phân công nhiệm vụ cho từng thành viên trong Tiểu ban để triển khai thực hiện đạt kết quả cao. Ông Lê Công Bình đề nghị các thành viên phát huy tinh thần trách nhiệm, nỗ lực để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

BOX: Lễ Tuyên dương học sinh, sinh viên DTTS xuất sắc, tiêu biểu năm 2018 dự kiến sẽ được tổ chức vào tối 28/11/2018 tại Hà Nội và được truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài Truyền hình Việt Nam. Trong khuôn khổ Lễ tuyên dương sẽ có các hoạt động truyền thông, tuyên truyền, báo công dâng Bác; Lãnh đạo Đảng, Nhà nước gặp mặt Đoàn học sinh, sinh viên.

MINH THU

Tin cùng chuyên mục
Độc đáo chợ phiên Pu Nhi

Độc đáo chợ phiên Pu Nhi

Bản tin tổng hợp của Báo Dân tộc và Phát triển, ngày 20/9, có những thông tin đáng chú ý sau: Nhân lên tình người vượt mưa lũ. Phát triển du lịch thông qua sản phẩm lưu niệm. Già làng Alăng Đàn làm cầu treo cho dân. Cùng các tin tức thời sự khác trong vùng đồng bào DTTS và miền núi.