Analytic
Báo Dân tộc và Phát triẻn
Chuyên trang

Chương trình MTQG phát triển Kinh tế - Xã hội
vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi
giai đoạn 2021-2030

Tin tức

Hội thảo khoa học 40 năm chiến thắng chiến tranh bảo vệ biên giới Tây Nam

PV - 21:29, 30/12/2018

Chiều 28/12, Bộ Quốc phòng phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương, Tỉnh ủy An Giang tổ chức Hội thảo khoa học cấp quốc gia 40 năm ngày chiến thắng chiến tranh bảo vệ biên giới Tây Nam và cùng quân dân Campuchia chiến thắng chế độ diệt chủng (07/01/1979-07/01/2019).

Toàn cảnh hội thảo. Toàn cảnh hội thảo.

Tham dự có nguyên Chủ tịch nước Trần Đức Lương cùng hơn 500 đại biểu. Hội thảo đã thu hút gần 90 tham luận của các đồng chí lãnh đạo, nhà khoa học quân sự, những nhân chứng lịch sử trong cuộc chiến tranh bảo vệ biên giới Tây Nam.

Hội thảo khoa học cấp quốc gia lần này, là một trong những hoạt động thiết thực Kỷ niệm 40 năm chiến thắng chiến tranh bảo vệ Tổ quốc ở biên giới Tây Nam; đồng thời cũng là dịp tri ân những con người đã ngã xuống vì độc lập, tự do và cuộc sông bình yên cho 2 dân tộc Việt Nam-Campuchia... Kết quả của Hội thảo, còn góp phần tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng vũ trang và nhân dân, nhất là thế hệ trẻ, phát huy truyền thống cách mạng, hun đúc tinh thần yêu nước, tự hào dân tộc và khát vọng hoà bình trong công cuộc xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa..

HẠNH NGUYÊN