Ông Thiều Kim Quỳnh, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc EVNNPC cho biết: Lãnh đạo trong “Hành trình văn hóa EVNNPC 2018” đang trở thành sự kiện thường niên đối với đội ngũ lãnh đạo trong EVNNPC, với tinh thần “Đổi mới-Chuyên nghiệp-Hành động-Hiệu quả”, gắn liền với sự đổi mới kinh doanh, dịch vụ khách hàng, trong đó lấy khách hàng là trung tâm. Sau một năm thực hiện, chương trình thực sự mang ý nghĩa và giá trị đích thực của văn hóa doanh nghiệp đối với đời sống tinh thần và công việc của CBCNV. Sự gắn bó mạnh mẽ và tinh thần đổi mới trong giá trị văn hóa mới của EVNNPC thời gian qua là minh chứng khẳng định quan điểm: “Đổi mới chưa bao giờ là dễ, nhưng đổi mới không bao giờ là không thể”.
Phát huy tinh thần đoàn kết được kế thừa từ truyền thống 50 năm của EVNNPC, các đồng chí lãnh đạo quản lý các cấp của EVNNPC luôn đoàn kết, thống nhất, gắn kết hợp lực và yêu thương vì sự phát triển của EVNNPC. Đi cùng với đó là việc xây dựng, giữ vững thương hiệu ONENPC: Một đội ngũ, một mục tiêu, một hành trình, xứng đáng với danh hiệu “anh cả đỏ” của ngành Điện.
Theo ông Thiều Kim Quỳnh, một đội ngũ chuyên nghiệp là nền tảng để học tập, trau dồi, phấn đấu với một phong cách đam mê trong thời kỳ đổi mới. Bên cạnh đó, EVNNPC cần có đội ngũ tinh nhuệ trong công tác quản lý, kỹ thuật vận hành, đặc biệt là trong công tác kinh doanh.
Một mục tiêu, là tất cả lãnh đạo quản lý cao nhất của EVNNPC cùng nhau thể hiện một sức mạnh không ngừng nỗ lực vươn lên. Vì một mục tiêu chung phấn đấu trở thành một doanh nghiệp Việt Nam hàng đầu, có tầm hội nhập để lọt vào top các doanh nghiệp hàng đầu Đông Nam Á.
Hành trình Văn hóa EVNNPC là hành trình chung để EVNNPC phấn đấu học tập và phát triển vươn lên. Muốn vậy, mỗi một lãnh đạo quản lý trong EVNNPC cần phát huy tinh thần ONENPC và cùng nói lên tiếng nói chung, thống nhất chia sẻ với tầm nhìn và mục tiêu chung: Chung sức, chung lòng hành động với một phong cách lãnh đạo là: Đổi mới-Chuyên nghiệp-Hành động-Hiệu quả.
Ông Quỳnh cho rằng, đổi mới là yêu cầu thực tiễn, vì vậy mỗi một cán bộ lãnh đạo phải thực sự chủ động trong nhận thức và hành động để đổi mới; người đứng đầu các đơn vị phải luôn sẵn sàng lan tỏa tinh thần đó đến CBCNV thì đổi mới thành công. “Một con chim không bao giờ làm nên nổi mùa Xuân. Một lãnh đạo đứng đầu dù giỏi bao nhiêu cũng không thể một mình đưa tổ chức đi đến thành công bền vững”, ông Quỳnh ví von.
Bên cạnh đó, văn hóa doanh nghiệp là toàn bộ các giá trị được xây dựng trong quá trình phát triển, là bản sắc thương hiệu của doanh nghiệp, là giá trị tập quán truyền thống ăn sâu vào hoạt động của doanh nghiệp. Với địa bàn hoạt động rộng lớn mang nhiều nét văn hóa đặc thù của vùng miền, trong đó đặc biệt là vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số. Việc thực hiện văn hóa doanh nghiệp của EVNNPC sẽ góp phần không nhỏ để khẳng định thương hiệu và vị thế trước yêu cầu của đổi mới cạnh tranh và hội nhập ngày càng cao, với những giá trị truyền thống tốt đẹp mang nét tinh hoa của EVNNPC.
Mới đây (23/10), Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đã tổ chức Hội nghị Lãnh đạo trong Hành trình văn hóa EVNNPC 2018. Tại Hội nghị này, ông Lê Quang Thái, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty cũng đã nhấn mạnh, văn hóa EVNNPC đang thực sự là nền tảng của sự phát triển bền vững và là công cụ quản lý hiệu quả. Qua đó, tập hợp phát huy trí tuệ và gắn kết đội ngũ lãnh đạo cán bộ quản lý và các nhân viên; thúc đẩy khối đoàn kết thống nhất các nhiệm vụ, thực hiện nhiệm vụ đổi mới trong Tổng Công ty.Chất lượng-Niềm tin; Tôn trọng-Trách nhiệm; Chuyên nghiệp-Hiệu quả; Hợp lực-Chia sẻ”, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc-Thiều Kim Quỳnh công bố hệ thống các giá trị cốt lõi của EVNNPC.
VIỆT HẠNH