Analytic
Thứ Sáu, ngày 23 tháng 08 năm 2019, 09:25:27
CHƯƠNG TRÌNH MỤC TIÊU QUỐC GIA PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI
VÙNG ĐỒNG BÀO DÂN TỘC THIỂU SỐ VÀ MIỀN NÚI
GIAI ĐOẠN 2021 - 2030

Chương trình mục tiêu quốc gia Phát triển Kinh tế - Xã hội vùng Đồng bào DTTS và Miền núi

Hàng chục học sinh trường nội trú nhập viện nghi do Hàng chục học sinh trường nội trú nhập viện nghi do ngộ độc

PV - 08:47, 06/03/2018

Ngày 2/3, ông Đoàn Văn Phương, Chánh văn phòng UBND huyện Đăk G’Long (tỉnh Đăk Nông) cho biết, đang yêu cầu Trường Phổ thông Dân tộc nội trú (PTDTNT) THCS và THPT huyện Đăk G’Long báo cáo về việc khoảng 30 học sinh nhập viện nghi do ngộ độc.

Hiện đơn vị này đã đề nghị cơ quan chức năng kiểm tra, làm rõ nguyên nhân.

Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THCS và THPT huyện Đắk G’Long - nơi xảy ra sự việc. Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THCS và THPT huyện Đắk G’Long - nơi xảy ra sự việc.

 

Theo thông tin ban đầu, ngày 1/3, sau khi ăn bữa cơm tối (gồm cơm, canh lá bép và chả cá kho) tại bếp ăn trong Trường PTDTNT THCS và THPT huyện Đăk G’Long, nhiều học sinh có biểu hiện đau bụng, buồn nôn, chóng mặt. Ngay sau đó, các học sinh đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Đăk G’Long.

Sau khi ăn tối, nhiều em có biểu hiện nghi ngộ độc Sau khi ăn tối, nhiều em có biểu hiện nghi ngộ độc

 

Được biết, Trường PTDTNT huyện Đăk G’Long hiện là nơi theo học của các học sinh con em đồng bào dân tộc thiểu số. Cả trường có gần 200 học sinh được chia làm 7 khối học (từ lớp 6 đến lớp 12).

PV

Tin cùng chuyên mục
Chương trình MTQG 1719 nuôi hy vọng nơi vùng sâu Cư Pui

Chương trình MTQG 1719 nuôi hy vọng nơi vùng sâu Cư Pui

Vùng đất từng nghèo khó, heo hút Cư Pui (Đắk Lắk) nay đã khoác lên mình diện mạo mới. Đường bê tông thẳng tắp đến từng buôn, ra khu sản xuất; những mái nhà kiên cố khang trang thay thế cho nhà tạm; những rẫy cà phê xanh mướt, nương dứa trải dài trên các triền đồi. Đó là dấu ấn rõ nét từ Chương trình phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào DTTS và miền núi (Chương trình MTQG 1719) đầu tư hỗ trợ ở Cư Pui.