Analytic
Báo Dân tộc và Phát triẻn
Chuyên trang

Chương trình MTQG phát triển Kinh tế - Xã hội
vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi
giai đoạn 2021-2030

Giới thiệu nhạc cụ dân tộc, nón lá Việt Nam tại Australia

PV - 20:29, 11/05/2023

Từ ngày 11 - 17/5, Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh phối hợp Đại sứ quán Việt Nam tại Australia và Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Sydney tổ chức Chương trình quảng bá du lịch Việt Nam - TP. Hồ Chí Minh tại Australia.

Khách Việt Nam thích thú chụp ảnh cùng chuột túi tại Australia. Ảnh: TSTtourist
Khách Việt Nam thích thú chụp ảnh cùng chuột túi tại Australia. Ảnh: TSTtourist

Sự kiện nhằm tăng cường hoạt động xúc tiến du lịch, giới thiệu và quảng bá hình ảnh điểm đến Việt Nam đến các doanh nghiệp du lịch Australia, tạo cơ hội giao lưu, gặp gỡ, đẩy mạnh kết nối giao thương giữa hai nước.

Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa - Giám đốc Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh làm Trưởng đoàn, cùng đồng hành với hơn 20 đại diện đến từ các hãng hàng không, doanh nghiệp lữ hành và khách sạn hàng đầu TP. Hồ Chí Minh nói riêng, Việt Nam nói chung như: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Benthanhtourist, Vietravel Holdings, TST Tourist, Vido Tour, Saco Travel, Blue Sky Travel, AB Travel …

Chương trình quảng bá du lịch được tổ chức tại Sydney, Melbourne và Brisbane từ ngày 11 - 17/5. Các đại biểu khách mời được trải nghiệm nhiều hoạt động phong phú như gặp gỡ các hãng hàng không, doanh nghiệp lữ hành, khách sạn hàng đầu Việt Nam, sưu tầm các ấn phẩm, quà tặng đặc sắc của các điểm đến du lịch Việt Nam và TP. Hồ Chí Minh; trải nghiệm hoạt động vẽ nón lá, làm tò he, thưởng thức biểu diễn nhạc cụ dân tộc đàn bầu, đàn tranh, đàn T'rưng.

Bên cạnh đó, buổi giới thiệu về du lịch sẽ cung cấp những tin tức, cập nhật mới nhất về các lễ hội, sự kiện du lịch năm 2023 của TP. Hồ Chí Minh nói riêng, Việt Nam nói chung; đồng thời doanh nghiệp sẽ có các cuộc gặp gỡ nhằm tìm kiếm cơ hội thúc đẩy hợp tác du lịch, kinh tế…

Ông Nguyễn Minh Mẫn - Giám đốc Truyền thông - Marketing TST Tourist cho biết, doanh nghiệp có trên 10 cuộc hẹn với các hãng lữ hành Australia tại chương trình quảng bá lần này. Đây là dịp để doanh nghiệp cập nhật và cung cấp thêm các thông tin cần thiết gồm yếu tố thuận tiện cho du khách nhập cảnh, sự đa dạng các loại hình du lịch Việt Nam (du lịch cộng đồng, du lịch sinh thái…) đáp ứng xu hướng du lịch trải nghiệm của thế giới…

Tin cùng chuyên mục
Kiến trúc di sản nhà rường Huế trong dòng chảy hiện đại

Kiến trúc di sản nhà rường Huế trong dòng chảy hiện đại

Trong kiến trúc xây dựng xưa cũ, nhà rường Huế là một phần quan trọng, độc đáo của văn hóa Huế. Trong dòng chảy hiện đại, kiến trúc di sản nhà rường Huế với tuổi đời gần 400 năm đã xuất hiện những xu thế tích cực, phù hợp với mục đích và công năng sử dụng mới.