Analytic
Thứ Sáu, ngày 23 tháng 08 năm 2019, 09:25:27
CHƯƠNG TRÌNH MỤC TIÊU QUỐC GIA PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI
VÙNG ĐỒNG BÀO DÂN TỘC THIỂU SỐ VÀ MIỀN NÚI
GIAI ĐOẠN 2021 - 2030

Chương trình mục tiêu quốc gia Phát triển Kinh tế - Xã hội vùng Đồng bào DTTS và Miền núi

Giới thiệu nhạc cụ dân tộc, nón lá Việt Nam tại Australia

PV - 20:29, 11/05/2023

Từ ngày 11 - 17/5, Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh phối hợp Đại sứ quán Việt Nam tại Australia và Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Sydney tổ chức Chương trình quảng bá du lịch Việt Nam - TP. Hồ Chí Minh tại Australia.

Khách Việt Nam thích thú chụp ảnh cùng chuột túi tại Australia. Ảnh: TSTtourist
Khách Việt Nam thích thú chụp ảnh cùng chuột túi tại Australia. Ảnh: TSTtourist

Sự kiện nhằm tăng cường hoạt động xúc tiến du lịch, giới thiệu và quảng bá hình ảnh điểm đến Việt Nam đến các doanh nghiệp du lịch Australia, tạo cơ hội giao lưu, gặp gỡ, đẩy mạnh kết nối giao thương giữa hai nước.

Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa - Giám đốc Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh làm Trưởng đoàn, cùng đồng hành với hơn 20 đại diện đến từ các hãng hàng không, doanh nghiệp lữ hành và khách sạn hàng đầu TP. Hồ Chí Minh nói riêng, Việt Nam nói chung như: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Benthanhtourist, Vietravel Holdings, TST Tourist, Vido Tour, Saco Travel, Blue Sky Travel, AB Travel …

Chương trình quảng bá du lịch được tổ chức tại Sydney, Melbourne và Brisbane từ ngày 11 - 17/5. Các đại biểu khách mời được trải nghiệm nhiều hoạt động phong phú như gặp gỡ các hãng hàng không, doanh nghiệp lữ hành, khách sạn hàng đầu Việt Nam, sưu tầm các ấn phẩm, quà tặng đặc sắc của các điểm đến du lịch Việt Nam và TP. Hồ Chí Minh; trải nghiệm hoạt động vẽ nón lá, làm tò he, thưởng thức biểu diễn nhạc cụ dân tộc đàn bầu, đàn tranh, đàn T'rưng.

Bên cạnh đó, buổi giới thiệu về du lịch sẽ cung cấp những tin tức, cập nhật mới nhất về các lễ hội, sự kiện du lịch năm 2023 của TP. Hồ Chí Minh nói riêng, Việt Nam nói chung; đồng thời doanh nghiệp sẽ có các cuộc gặp gỡ nhằm tìm kiếm cơ hội thúc đẩy hợp tác du lịch, kinh tế…

Ông Nguyễn Minh Mẫn - Giám đốc Truyền thông - Marketing TST Tourist cho biết, doanh nghiệp có trên 10 cuộc hẹn với các hãng lữ hành Australia tại chương trình quảng bá lần này. Đây là dịp để doanh nghiệp cập nhật và cung cấp thêm các thông tin cần thiết gồm yếu tố thuận tiện cho du khách nhập cảnh, sự đa dạng các loại hình du lịch Việt Nam (du lịch cộng đồng, du lịch sinh thái…) đáp ứng xu hướng du lịch trải nghiệm của thế giới…

Tin cùng chuyên mục
Quảng Nam: Đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến pháp luật trong vùng đồng bào DTTS

Quảng Nam: Đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến pháp luật trong vùng đồng bào DTTS

Xác định tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, nâng cao giáo dục pháp luật cho người dân, nhất là vùng đồng bào DTTS và miền núi có ý nghĩa quan trọng trong việc phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, Quảng Nam đã tích cực triển khai và bước đầu đạt được những kết quả đáng khích lệ.