Đại diện Ban kinh doanh EVNNPC cho biết, sẽ có nhiều chương trình tri ân khách hàng sẽ được triển khai thực hiện trên địa bàn 27 tỉnh miền Bắc. Cụ thể, từ ngày 18-21/12/2018, EVNNPC sẽ gửi lời tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn 27 tỉnh miền Bắc qua tin nhắn SMS, Zalo, email, gửi thư, trên Website chăm sóc khách hàng….
Các Công ty Điện lực tỉnh sẽ phối hợp với các cơ quan quản lý nhà nước, các tổ chức công đoàn, đoàn thanh niên, các đơn vị ngành điện đóng trên địa bàn phát động và phối hợp thực hiện hiệu quả chương trình cải tạo, nâng cấp hệ thống điện của các điểm trường học vùng sâu, vùng xa. Dự kiến, trong tháng 12/2018, Tổng công ty sẽ thực hiện lắp đặt hệ thống chiếu sáng cho hơn 130 tuyến đường thôn, ngõ, xóm đang thiếu ánh sáng điện. Mỗi tuyến đường đều được gắn biển tên chương trình "Tri ân khách hàng của EVNNPC", góp phần bổ sung thêm đủ tiêu chí nông thôn mới.
Các công ty Điện lực sẽ thực hiện Chương trình “Thắp sáng niềm tin” với những việc làm cụ thể như sửa chữa, thay mới đường dây, bóng đèn sẽ được triển khai đến khoảng 6.000 hộ nghèo, gia đình chính sách. Cùng đó, Tổng Công ty cũng sẽ chỉ đạo các Điện lực lựa chọn và thực hiện chương trình hỗ trợ nhân công miễn phí lắp đặt dây sau công tơ cho khoảng hơn 800 khách hàng cấp điện mới là các gia đình hộ chính sách, hộ nghèo, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
Như thông lệ hàng năm, các Công ty Điện lực đơn vị cũng tổ chức Chương trình “Uống nước nhớ nguồn” bằng việc tặng quà, sửa chữa điện cho các gia đình Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, các gia đình có thân nhân là liệt sĩ ...
Đoàn thanh niên của các đơn vị sẽ thực hiện chuỗi chương trình hoạt động tình nguyện, an sinh xã hội: công trình thanh niên “Thắp sáng đường quê” tại tỉnh Sơn La; Lắp đặt hệ thống đường điện, đưa ánh sáng về 40 hộ dân chủ yếu dân tộc Dao chưa có điện tại thôn Thác Cá, xã An Lương, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái; Xây 01 điểm trường mầm non Tà Lành, xã Nậm Lành, huyện Văn Chấn...với tổng kinh phí dự kiến 500 triệu đồng;
Dự kiến EVNNPC sẽ tổ chức Hội nghị khách hàng cấp Tổng công ty, Công ty Điện lực điện lực và Điện lực. Đây là một hoạt động thường niên để tăng cường sự gắn bó của khách hàng với Tổng Công ty, tri ân và tìm hiểu những mong muốn của khách hàng. Ngoài ra, trong tháng 12/2018, EVNNPC cũng sẽ tổ chức tổng kết và trao giải Gia đình tiết kiệm Điện cấp Công ty điện lực, Điện lực. Ngoài các hoạt động thiết thực nổi bật trong tháng tri ân khách hàng, các Công ty Điện lực vẫn sẽ tiếp tục thực hiện các chương trình dịch vụ khách hàng đã có kế hoạch trong năm.
LAN ANH/Nguồn EVNNPC