Cũng như những người Việt Nam bôn ba khắp năm châu luôn muốn xây dựng niềm tự hào thương hiệu Việt cho quê hương mình, đội ngũ xây dựng Asian Ruby luôn cố gắng in đậm dấu ấn văn hoá Việt qua cách bài trí không gian nhà hàng, qua từng món ăn, chi tiết trình bày… để bất cứ ai dù chỉ ghé qua một lần cũng khó có thể quên.
Ẩm thực vốn là một ngành kinh doanh hoàn toàn khác biệt với những ngành khác, đặc biệt là khi bạn làm về ẩm thực Việt, bởi đó là sự kết hợp tinh tế của những nguyên liệu tươi ngon bổ dưỡng với những gia vị và hương liệu đặc trưng để tạo nên những món ăn đậm đà bản sắc dân tộc, giàu giá trị văn hoá và nhân văn chỉ riêng người Việt Nam mới có.
Kinh nghiệm lâu năm và lòng nhiệt tình với nghề của bếp trưởng Asian Ruby đã giúp anh đạt được mục tiêu này, thu hút được sự chú ý của thực khách bản địa bằng những giá trị riêng "hữu xạ tự nhiên hương".
Từ những khâu lựa chọn thực phẩm tươi ngon nhất đến việc thiết kế cho mỗi món ăn đều qua bàn tay của bếp trưởng David Đức. Anh cũng chính là người xây dựng và thiết kế bài trí nhà hàng để phù hợp văn hóa quê hương và thiên nhiên New Zealand. Tất cả là từ giấc mơ ấp ủ 20 năm làm nghề đầu bếp để đưa ẩm thực Việt Nam ra thế giới.
Nhờ không gian văn hóa thuần Việt độc đáo, không lâu sau khi mở cửa, Asian Ruby đã vinh dự được lên sóng truyền hình New Zealand, được đài truyền hình New Zealand giới thiệu như một điểm đến mới đặc biệt và hấp dẫn.
Nhà hàng đã trở thành địa chỉ ẩm thực quen thuộc của rất nhiều người dân bản địa Kiwi, khách du lịch từ các quốc gia khác nhau trên thế giới, các thương gia nổi tiếng như tỉ phú Owen Glenn, đặc biệt có Đại sứ Việt Nam tại New Zealand Nguyễn Việt Dũng lần nào tới Auckland công tác ghé qua. Nhà hàng cũng là nơi tiếp đón các quan chức cấp cao, các ca sĩ, nghệ sĩ Việt Nam mỗi lần tới New Zealand công tác.
Đại sứ Nguyễn Việt Dũng cho biết, nhà hàng Asian Ruby là nơi có rất nhiều món ăn ngon, đặc sắc từ Bắc, Trung, Nam nên thu hút không chỉ những thực khách sở tại mà bà con người Việt mỗi lần ghé qua đây được thưởng thức và trải nghiệm trong một không gian mang đậm hương vị, màu sắc quê hương, phần nào giúp họ vơi bớt nỗi nhớ nhà; đồng thời cảm thấy tự hào vì thương hiệu ẩm thực Việt được yêu mến nơi xứ người.
KHÁNH LINH